Hotline: 0981.123.666

Tin tuyển dụng tháng 3/2020

06/03/2020 - 04:22 PM - 560 lượt xem
Nhằm mở rộng thị trường cũng như các hoạt động kinh doanh trong năm 2020, Công ty Cổ phần Cơ khí Nhựa Bình Thuận xin gửi thông báo tuyển dụng tháng 3/2020 như sau:

Stt  Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu  Số lượng Mức lương Hạn nhận 
hồ sơ
1 Nhân viên Quan hệ và Tìm kiếm Khách hàng
 
  • Tìm kiếm khách hàng  tiềm năng để mở rộng hoạt động kinh doanh của Công ty.       
  • Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến khách hàng và nhận phản hồi thông tin từ khách hàng về sản phẩm của Công ty.
  • Chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng của Công ty.
  • Đề xuất các chương trình thúc đẩy bán hàng: Giảm giá, chiết khấu, tặng quà,....
  • Duy trì quan hệ tốt với khách hàng
  • Đánh giá việc tăng, giảm số lượng khách hàng hàng tháng, quý.
  • Đánh giá nguyên nhân tăng, giảm số lượng hàng hóa mà khách hàng nhập từ Công ty.
  • Đánh giá giá thành sản phẩm của Công ty và giá thành sản phẩm tương đương của đối thủ cạnh tranh.
  • Công việc khác theo sự phân công của Cán bộ quản lý
 


1. Yêu cầu công việc:
  • Thành thạo các kỹ năng văn phòng 
  • Phối hợp nội bộ, tính tuân thủ và quan hệ xã hội tốt.
​2. Khả năng:
  • Làm việc độc lập và theo nhóm tốt
  • Chủ động, cầu tiến, trung thực, công bằng, sáng tạo
3. Thời gian làm việc: Toàn thời gian
4. Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
5. Kinh nghiệm: 01 năm trở lên
6. Độ tuổi: 20 - 35 tuổi
7. Ưu tiên: Nam
 
02 5-7 triệu
        31/03/2020
2 Nhân viên Telesales
  • Tiếp nhận thông tin: Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng; phân loại khách hàng; nhận giá bán từ kế toán và Ban giám đốc đã được phê duyệt; Tính giá thành và báo giá; Làm báo giá gửi khách hàng; kiểm tra tồn kho và báo lại cho khách hàng về thời gian giao hàng; Thông tin cho khách hàng về thủ tục thanh toán; làm hợp đồng, xuất hóa đơn giao cho khách hàng.
  • Bán hàng hóa: Nắm rõ số lượng tồn kho; chốt đơn hàng, lên đơn hàng; check giá,chương trình bán hàng, thông tin khách hàng, báo thủ kho đơn hàng để xuất bán và ký chứng từ hồ sơ xuất bán.
  • Kiểm tra công nợ: Hàng tuần chốt công nợ với khách hàng, thúc giục thu hồi công nợ sau bán hàng; Báo cáo cấp trên về tình hình công nợ của khách hàng theo tuần.
  • Chăm sóc khách hàng: Chăm sóc khách hàng theo đúng quy định của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.


1. Yêu cầu công việc:
  • Thành thạo các kỹ năng văn phòng 
  • Phối hợp nội bộ, tính tuân thủ và quan hệ xã hội tốt.
2. Thời gian làm việc: Toàn thời gian
3.  Khả năng: 
  • Làm việc độc lập và theo nhóm tốt
  • Chủ động, cầu tiến, trung thực, công bằng, sáng tạo.
4. Trình độ: Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, kế toán
5.  Kinh nghiệm: 01 năm trở lên
6. Độ tuổi: 20 - 30 tuổi
7. Ưu tiên: Nữ
 
01 5-7 triệu           31/03/2020

Chế độ phúc lợi Công ty bao gồm: 
  • Hỗ trợ cơm công ty
  • Hỗ trợ tiền trọ cho CBNV ở xa (200,000 đ/ tháng)
  • Lương thưởng tháng 13 các dịp lễ tết khác trong năm
  • Tham gia BHXH và các phúc lợi khác

Ứng viên có nhu cầu có thể gửi CV qua mail: cau.nk@nhuabinhthuan.com.vn hoặc đến nộp CV trực tiếp tại địa chỉ Khu X26 – Liên Ninh – Thanh Trì – Hà Nội.
Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30/9/2019

>>> Chi tiết thông tin tuyển dụng xin liên hệ số 0962.883.999  (Mr Cầu)

 

Tin tức khác

Tin tuyển dụng tháng 4/2020

10/04/2020 451 lượt xem

Tin tuyển dụng tháng 9/2019

04/09/2019 1.624 lượt xem
Bình luận Facebook
Phòng CSKH
Theo dõi chúng tôi
bản đồ chỉ dẫn
Online: 10 - Tổng truy cập 167.855
Copyright © 2019 - Website chính thức của Công ty Cổ phần Cơ khí Nhựa Bình Thuận
0981.123.666 Top